SMS DOANH NGHIỆP


 

Tin Nhắn Thương Hiệu SMS Brand Name là gì? 

Tin nhắn thương hiệu hay SMS Brand Name là một công cụ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách khách hàng thông qua tin nhắn. Không giống như các tin nhắn thông thường, Tin nhắn thương hiệu SMS Brand Name sẽ thể hiện Thương Hiệu của công ty / sản phẩm / dịch vụ / nhãn hàng của doanh nghiệp sẽ hiện ở phần Người gửi (Sender) của tin nhắn, thay cho những con số khô khan.
Thông thường, nội dung của Tin nhắn thương hiệu SMS Brand Name có độ dài tối đa là 160 ký tự. Nếu nội dung nhiều hơn 160 ký tự thì hệ thống sẽ tự động cắt thành ra mỗi tin 160 ký tự để gửi đi và tự động nối lại thành 1 tin để hiện thị trên điện thoại người nhận (tùy theo khả năng hỗ trợ của điện thoại người nhận sẽ hiển thị 1 hay nhiều tin).

Sender của tin nhắn thương hiệu  SMS Brand name được quy định như sau:

- Tối đa là 11 ký tự
- Không có khoảng trắng
- Tên thương hiệu phân biệt chữ hoa, chữ thường
- Chỉ chấp nhận 3 kí tự đặc biệt: gạch ngang, gạch giữa và dấu chấm.
Ví dụ: VPBANK, THEFACESHOP, HARAVAN, TOYOTA_VN, VGRCard…

Phân Biệt Tin Nhắn Quảng Cáo Và Tin Nhắn Chăm Sóc Khách Hàng 

Tùy thuộc vào nội dung của tin nhắn gửi ra, chúng sẽ được phân loại thành tin nhắn quảng cáo và tin nhắn chăm sóc khách hàng:
 

1. Tin nhắn quảng cáo: Nội dung tin nhắn sẽ truyền tải các thông tin về ưu đãi, giảm giá, khuyến mãi, giới thiệu sản phẩm dịch vụ, khai trương cửa hàng…

  • Nội dung: Luôn bao gồm cú pháp từ chối tin nhắn của từng nhà mạng
  • Số kí tự tối đa:
    • 1 SMS: Mobifone, Vinaphone, Viettel, Gtel: 160 ký tự; Vietnam Mobile: 156 ký tự
    • 2 SMS: Mobifone, Vinaphone, Viettel, Gtel: 306 ký tự; Vietnam Mobile: 302 ký tự
    • 3 SMS: Mobifone, Vinaphone, Viettel, Gtel: 459 ký tự; Vietnam Mobile: 455 ký tự
Ví dụ: (QC-VTL2) VINCOM GOLDEN SALE từ 9/7-30/7.Giam toi 50% SP thoi trang, am thuc…& 100% KH nhan qua trong ngày 9/7.LH: vincom.com.vn. De tu choi, soan TC gui 1313​​
 

2. Tin nhắn chăm sóc khách hàng: Nội dung tin nhắn truyền tai các thông điệp chăm sóc khách hàng như tin nhắn chúc mừng sinh nhật, thông báo số dư tài khoản, thông báo đến kỳ thanh toán lãi, thông báo nợ quá hạn, thông báo trễ giờ bay, xác nhận đặt hàng…

  • Nội dung: Có thể cá nhân hóa, không bao gồm cú pháp từ chối tin nhắn
  • Số kí tự tối đa:
    • 1 SMS: 160 ký tự
    • 2 SMS: 306 ký tự
    • 3 SMS: 459 ký tự
Ví dụ: Nhan dip Sinh nhat, Cho Tinh gui chi Ai -10% uu dai khi mua sam tai website: www.chotinhcuaboo.com. Ma code:SN3107, HSD: 31/08/2016. Hotline CSKH: 0934082xxx​

​​Có Nên Lựa Chọn Sử Dụng Tin Nhắn Thương Hiệu Sms Brand Name ? 

Không giống như tin nhắn spam, bạn phải đăng ký tên thương hiệu (Sender Name) với các nhà mạng thông qua các đại lý, agency… Để đăng ký được bạn phải chứng minh bạn đang sở hữu hợp pháp thương hiệu đó bằng cách cung cấp giấy phép kinh doanh hoặc sở hữu website sản phẩm dịch vụ của bạn.
Ngoài ra, với các điểm sau sẽ thuyết phục bạn vì sao nên sử dụng tin nhắn thương hiệu:
  • Không vi phạm luật chống spam của Bộ Thông Tin và Truyền Thông
  • Làm tăng mức độ nhận diện cũng như uy tín của sản phẩm / dịch vụ / thương hiệu.
  • Chi phí thấp, dễ dàng triển khai.
  • Thông tin được gửi đến khách hàng mục tiêu trong thời gian ngắn.
  • Tỉ lệ đọc và lưu giữ tin nhắn cao.
  • Hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng một cách tự động với nội dung được cá nhân hóa.

Ứng Dụng SMS Marketing Trong Các Ngành Hàng Như Thế Nào ?

Doanh nghiệp kinh doanh/ bán hàng

* Quảng bá sản phẩm và thương hiệu qua tin nhắn SMS.
* Gửi các thông điệp chăm sóc khách hàng quen thuộc.
* Gửi thông tin chúc mừng khách hàng vào các dịp đặc biệt.

Doanh nghiệp hoạt động truyền thông, tổ chức sự kiện

* Thông báo việc tổ chức sự kiện tới hàng trăm ngàn người trong thời gian nhanh nhất, hiệu quả cao nhất.
* Tổ chức bình chọn sản phẩm, trao quà thưởng.
* Thông tin về sản phẩm đặc biệt trong buổi lễ giới thiệu.

Ngân hàng

* Thông báo : lãi suất tiền gửi, nhắc hạn trả nợ tiền vay.
* các chương trình khuyến mại, các dịch vụ tài chính mới.

Doanh nghiệp hoạt động truyền thông, tổ chức sự kiện

* Thông báo việc tổ chức sự kiện tới hàng trăm ngàn người trong thời gian nhanh nhất, hiệu quả cao nhất.
* Tổ chức bình chọn sản phẩm, trao quà thưởng.
* Thông tin về sản phẩm đặc biệt trong buổi lễ giới thiệu.

Giáo dục, Trường học, Trung tâm đào tạo, dạy nghề

* Thông báo điểm số, kết quả học tập một cách chủ động.
* Tra cứu kết quả học tập (xem điểm thi, đăng ký nhận điểm thi)
* Thông báo quan trọng đến Học viên, đến Phụ Huynh Học Sinh

Công ty du lịch, lữ hành

* Điều phối nhân viên : tour guide, tài xế
* Thông báo hành trình, ngày giờ, địa điểm.

Trung tâm Y tế

* Gửi thông báo qua SMS nhắc nhở khách hàng về lịch hẹn khám, tiêm phòng…
* Lịch làm việc, lịch khám bệnh.
* Nhắc nhở bệnh nhân tái khám.
* Thông báo thay đổi bảng giá khám bệnh, giá thuốc.
* Đăng ký số thứ tự xếp hàng khám bệnh.

Giao thông vận tải

* Vận chuyển hàng hoá (DHL): SMS sẽ được gửi tới khách hàng thông báo thời điềm nhân viên chuyển phát sẽ tới giao hàng để thuận tiện cho cả 2 bên.
* Đặt vé tàu, xe, máy bay

Công ty địa ốc và bất động và bất động sản

* Quản lý thông tin trong Cơ Sở Dữ Liệu
* Nhân viên Sales trao đổi với khác hàng, và nhắn tin SMS đề xác nhận tình trạng nhà hiện tại
* Thiết lập tình trạng nhà : Đã mua, đang đàm phán, chuẩn bị ký kết, số tiền….
* Nhà đất

Chợ – siêu thị – rao vặt

* Quảng bá sản phẩm và thương hiệu qua tin nhắn SMS.
* Gửi các thông điệp chăm sóc khách hàng quen thuộc
* Gửi thông tin chúc mừng khách hàng vào các dịp đặc biệt
* Một số chức năng nâng cao.

Tại sao nên dùng tin nhắn thương hiệu ?

• Dùng để nhắn tin CSKH hoặc quảng cáo dịch vụ , chương trình khuyến mại…
• Tạo dựng lòng tin ở khách hàng : Tin nhắn được gửi với tên thương hiệu của đơn vị đăng ký đã được xác thực trước .
• Gửi tới tận tay khách hàng : Trung bình khoảng 5 giây sau khi nhận được tin nhắn, KH sẽ mở, đọctin nhắn với tỷ lệ khoảng 98 % so với email marketing thì tỷ lệ mở chỉ là 20% trong khoảng 48 giờ .
• Hiệu quả cao : tỷ lệ chuyển đổi mua hàng khi sử dụng tin nhắn thương hiệu cao hơn 6 Lần so với việc sử dụng email Marleting
• Tốc độ gửi tin : có khoảng 99,95% khách hàng nhận được tin nhắn chỉ sau 3 giây với số lượng tin nhắn có thể lên tới 500,000 tin .
• Không thể bị Block
• Được cấp phép bởi Bộ Thông Tin Truyền Thông : FTI được Bộ Thông tin và truyền thông cấp giấy phép số 2-124/MSQL- VNCERT cho dịch vụ Quảng cáo bằng tin nhắn.

Ưu điểm vượt trội của tin nhắn Brandname

• Các tin nhắn quảng cáo sẽ được báo cáo chi tiết số lượng tin nhắn thành công và thất bại. Các tin nhắn thất bại sẽ KHÔNG BỊ TÍNH PHÍ.
• Tin nhắn nội dung CSKH có thể gửi trực tiếp trên phần mềm của FTI tại http://partner.sms.fpt.net hoặc qua API mà không cần qua bước duyệt nội dung tin nhắn của nhà mạng.
• Hỗ trợ MIỄN PHÍ LÀM SẠCH database trước khi gửi tin
• Có thể gửi nội dung tin nhắn dài > 160 ký tự.
• CAM KẾT KHÔNG TĂNG GIÁ. Trong trường hợp nhà mạng tăng giá, FTI sẽ công khai cho khách hàng công văn của nhà mạng, đồng thời giá tăng sẽ không vượt quá 10% giá nhà mạng.

Báo Giá Dịch Vụ - Liên Hệ: 0886 022 093

FPT-VOICE: DỊCH VỤ TIN NHẮN SMS BRAND NAME QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU

Dịch vụ SMS Brandname là gì? Doanh nghiệp có nên sử dụng không?

Ưu điểm SMS Brandname- Dịch vụ marketing tin nhắn hàng đầu hiện nay

Đăng ký SMS Brandname như thế nào? Ở đâu?

    Liên hệ để được phục vụ

    FPT Telecom International.,Ltd (FTI) | Trực thuộc FPT Telecom

    Tầng 12A - Tòa nhà TNR - Số 54A - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
    Tư vấn dịch vụ 24/7: 0886 022 093